Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Sức Khỏe Việt

Sức Khỏe Việt

Sức khỏe ĐÔng y

Bệnh viêm gan b có chết không XEM NGAY

 

Bệnh virus siêu gan b là một căn bệnh rất phổ biến ở Việt Nam, phải nói Việt Nam là một quốc gia có người mắc căn bệnh này đứng top nhiều nhất thế giới.

Viêm gan b được chi làm 2 dạng, cấp tính và mãn tính.

Viêm gan cấp tính thì sau 6 tháng, bệnh nhân sẽ tự khỏi mà không cần dùng thuốc.

Còn mãn tính là virus viêm gan b sẽ đi theo bạn cả đời, sẽ không có một cách nào có thể tiêu diệt được tận gốc con virus này, đa số những người khi mắc căn bệnh này sẽ không có những biểu hiện gì lên rất khó phát hiện. Bởi vì khỉ bị viêm gan b mãn tính thì hệ miễn dịch của cơ thể không biết đây là một tác nhân gây hại cho sức khỏe, và nó cứ thế chung sống hòa bình với nhau, nhưng tầm đến năm 18 tuổi trở lên, hệ miễn dịch hoàn chỉnh và nhận biết được virus này có hại cho sức khỏe, thì 2 bên sẽ đánh nhau và bệnh nhân sẽ có biểu hiện là vàng da, hoặc đi tiểu nước tiểu có màu sậm.

Nếu hệ miễn dịch của ai mà khỏe mạnh, thì virus viêm gan b sẽ bị đẩy lùi về trạng thái ngủ đông, đây là trạng thái an toàn không gây hại cho sức khỏe, còn nếu mà hệ miễn dịch yếu thì virus viêm gan b sẽ tàn phá cơ thể bạn, củ thể là bộ phận gan.

Vậy khi bạn nhiễm viêm gan b mãn tính thì có gây chết người không?

Bệnh viêm gan b có chết không

Bệnh viêm gan b có chết không, Câu hỏi này, có thể trả lời là có, và cũng có thể là không.

Có thể gây chết người, nếu bạn cứ để nó phát triển mà không có biện pháp điều trị gì cả, viêm gan b nếu mà cứ để nó phát triển, mà bạn không dùng thuốc kìm hãm, hoặc không có chế độ nghỉ dưỡng hợp lý, thì nó sẽ gây ra sơ gan, và ung thư gan, ung thư gan là giai đoạn cuối cùng mà loại virus này gây ra cho cơ thể, nếu mà bạn bị rơi vào tình trạng ung thư gan thì 100%, là bạn sẽ bị chết, điều này không thể tránh khỏi, bởi trên thế giới tính đến thời điểm này chưa có một phương pháp nào có thể điều trị bệnh ung thư, có chăng chỉ kéo dài thêm thời gian sống cho người bệnh mà thôi. Bệnh nhân ung thư gan có tuổi thọ từ 1-3 năm, nhưng đến 80% bệnh nhân ung thư gan chỉ sống được 6 tháng, bởi vì khi biết tin mang bệnh, tinh thần suy sụp không ăn uống được, điều này ảnh hưởng rất lớn đến căn bệnh.

Bệnh viêm gan b có chết không
Bệnh viêm gan b có chết không

Viêm gan b không gây chết người khi, bạn thăm khám thường xuyên, và phát hiện ra căn bệnh sớm, và điều trị kịp thời, phương pháp điều trị viêm gan b ở đây, là sẽ đưa loại virus này về trạng thái ngủ đông, đây là một trạng thái an toàn nó sẽ không tàn phá lá gan của bạn, và cơ thể chúng ta có thể chung sống với chúng ở trạng thái này đến cuối đời mà không bị làm sao cả.

Xem thêm: Virus viêm gan b sống được bao lâu

Khi bị viêm gan b, để loại virus này không gây tác hại cho lá gan của bạn, ngoài việc uống thuốc ra thì bạn cần phải có chế độ ăn uống cực kì hợp lý. Nói không với bia rượu, thuốc lá, hạn chế sử dụng đồ uống có ga, hạn chế thức đêm, hãy đi ngủ trước 23 giờ, để gan có thể nghỉ ngơi và trao đổi chất.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post